CHÍNH SÁCH MUA BÁN HÀNG TRANSOWIN

Chính sách bán hàng này áp dụng cho tất cả các sản phẩm phụ tùng ô tô Ford Transit được cung cấp bởi TransoWin. Bao gồm các sản phẩm phụ tùng chính hãng, linh kiện thay thế và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Chính sách đổi trả sản phẩm

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi khách hàng có thể thay đổi quyết định sau khi mua hàng. Vì vậy, Transowin cung cấp chính sách đổi trả linh hoạt:

– Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Transowin hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Transowin hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue)

– Trường hợp không được chấp nhận

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

– Quy trình và thủ tục đổi trả hàng

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp tới Transowin, hoặc thông qua văn phòng làm việc của Transowin.
  • Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Transowin.
  • Transowin có trách nhiệm phân tích lỗi sản phẩm và hoàn tiền cho khách hàng, hoặc đổi trả sản phẩm tương đương cho khách hàng không quá 10 ngày giám định sản phẩm, sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng được đổi mới hoặc hỗ trợ bồi hoàn tiền sản phẩm đến tay khách hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 10 ngày tính từ ngày Transowin nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.